Tesla Malaysia bắt đầu bán xe điện từ cuối tháng 7

Tesla Malaysia gần đây đã ra mắt tài khoản Instagram chính thức. Tesla Malaysia thông báo rằng họ sẽ bắt đầu bán xe điện vào cuối tháng này và đã phát hành một đoạn giới thiệu nói rằng việc bán ô tô của công ty sẽ bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 7 tháng 7 năm 2023. Các báo địa phương cho biết Tesla có kế hoạch tổ chức một sự kiện ra mắt chính thức tại thủ đô Kuala Lumpur vào ngày 20 tháng 7.


[IMG] 
Tesla Malaysia bắt đầu bán xe điện từ cuối tháng 7

Tesla có thể bán ô tô điện tại Malaysia bằng Model 3 và Model Y nhập khẩu từ Gigafactory Shanghai.

Vào năm 2021, chính phủ Malaysia đã đưa ra kế hoạch miễn thuế cho xe điện, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế đường bộ. Đến tháng 2/2023, Bộ Thương mại Quốc tế (MITI) và Công nghiệp Malaysia  chấp thuận đơn xin nhập khẩu xe điện Tesla.

Bộ trưởng MITI của Malaysia, Tengku Datuk Seri Zafrul Aziz nói rằng: “Tesla sẽ thành lập Trụ sở chính, Trung tâm Dịch vụ & Trải nghiệm Tesla và mạng lưới Supercharger, đồng thời tạo ra các công việc có kỹ năng và được trả lương cao hơn cho người Malaysia”.

Tháng trước, Tesla Malaysia đã mời những người xin việc tham gia Ngày tuyển dụng trực tiếp tại Cyberjaya. Công ty đang tìm kiếm 5 vị trí: Cố vấn bán hàng/Cố vấn bán hàng nội bộ, Cố vấn bán hàng doanh nghiệp, Cố vấn giao hàng, Chuyên gia hỗ trợ khách hàng và cố vấn dịch vụ. Gần đây, Tesla đã đăng tuyển thêm một số  công việc tại Kuala Lumpur , bao gồm các vị trí Quản trị viên văn phòng, Đối tác nhân sự cấp cao và Kỹ thuật viên xe điện.

Theo Teslarati

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thêm một xe điện mini sắp ra mắt tại Việt Nam, đấu VinFast và Wuling

BYD lấn sân sang thị trường xe điện hạng sang

Tesla Model Y là mẫu SUV hạng sang bán chạy nhất châu Âu nửa đầu năm 2022