Doanh số xe điện Nissan vượt 1 triệu chiếc

Hôm nay, Nissan Motor Co đã thông báo rằng doanh số bán xe điện toàn cầu của họ đã vượt mốc 1 triệu chiếc.

Doanh số xe điện Nissan vượt 1 triệu chiếc 
Doanh số xe điện Nissan vượt 1 triệu chiếc

Kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm 2010, xe điện Nissan Leaf đã bán được hơn 650.000 chiếc trên toàn thế giới. Mẫu xe hiện đang được bán tại khoảng 50 thị trường, tập trung vào Nhật Bản, Hoa Kỳ và Châu Âu, tiếp tục được khách hàng trên toàn cầu đánh giá cao và đã giành được nhiều giải thưởng danh giá ở nhiều thị trường.

Nissan Leaf là mẫu xe điện bán chạy nhất của Nissan cho đến nay Nissan Leaf là mẫu xe điện bán chạy nhất của Nissan cho đến nay

Năm 2022, Nissan bắt đầu bán mẫu crossover chạy điện Nissan Ariya. Ariya có ngôn ngữ thiết kế và công nghệ mới nhất của Nissan. Cũng trong năm 2022, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã ra mắt Sakura, xe điện đầu tiên của họ tại thị trường xe mini Nhật Bản. Sakura đã nhận được tổng cộng 50.000 đơn đặt hàng nhờ sự tối giản của cabin, khả năng tăng tốc mạnh mẽ nhưng mượt mà, nội thất rộng rãi được thiết kế trang nhã và quãng đường di chuyển đủ xa cho việc lái xe hàng ngày.

Theo tầm nhìn dài hạn Nissan Ambition 2030, Nissan có kế hoạch ra mắt 19 mẫu xe điện vào năm tài chính 2030. Công ty cũng đặt mục tiêu ra mắt xe điện chạy bằng pin thể rắn được phát triển nội bộ vào năm tài chính 2028 và mở rộng dòng xe điện của mình để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn thế giới.

Theo Autocar Pro

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thêm một xe điện mini sắp ra mắt tại Việt Nam, đấu VinFast và Wuling

Tesla tiếp tục chia sẻ trạm sạc nhanh với Volvo

BYD lấn sân sang thị trường xe điện hạng sang