Chiếc Chevy Blazer EV đầu tiên đang trên đường đến Mỹ

Mẫu Chevy Blazer EV đầu tiên được sản xuất tại nhà máy Ramos Arizpe của General Motor ở Mexico, hiện chiếc xe điện này đang trên đường đến Mỹ.

Mẫu Chevy Blazer EV đầu tiên đến Mỹ
Mẫu Chevy Blazer EV đầu tiên đến Mỹ

Mẫu Chevy Blazer EV đầu tiên đến Mỹ

Theo một báo cáo mới từ Vanguardia MX, một đài tin tức nóng hổi ở Mexico, viên ngọc quý của GM, chiếc Chevy Blazer EV, đã rời nhà máy Ramos Arizpe và đang trên đường đến Mỹ.

Tin tức này được đưa ra hai tuần sau khi nhà máy này đăng trên trang mạng xã hội của mình rằng chiếc Blazer EV đầu tiên đã hoàn thành việc lắp ráp.

Tereso Medina Ramirez, tổng thư ký Liên đoàn Công nhân Mexico (CTM), cho biết nhà máy Ramos Arizple của GM hiện đang sản xuất 65 mẫu Blazer EV mỗi giờ. Ông cho biết thêm đơn đặt hàng đầu tiên của chiếc SUV điện mới đã được chuyển đến Mỹ.

Chiếc Chevy Blazer EV đầu tiên đang trên đường đến Mỹ 
Chevy Blazer EV đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp

Medina Ramirez nói:

Kể từ tuần trước, chúng tôi rất vui khi thấy rằng chiếc Blazer đầu tiên đang được sản xuất đã rời Hoa Kỳ, đơn đặt hàng đầu tiên, chúng tôi đang làm việc trên nó, dành cho thị trường nước ngoài.

Trong khi đó, Medina Ramirez cho biết họ vẫn chưa có ngày dự kiến ​​cho chiếc Equinox EV đầu tiên rời khỏi khu phức hợp.

Theo Medina Ramirez, khu phức hợp Ramos Arizpe của GM có sức chứa 4.000 công nhân, trong đó 2.000 người dành riêng cho xe điện.

Chevy Blazer EV sẽ có năm phiên bản, bao gồm 1LT, 2LT, RS, phiên bản xe truy đuổi của cảnh sát (PPV) và bản hiệu suất cao SS đầu tiên của Chevy. GM ước tính Blazer EV cung cấp phạm vi từ 398 đến 515 km, tùy thuộc vào phiên bản.

Blazer EV SS ban đầu dự kiến ​​sẽ được bán vào mùa thu này tại Mỹ. Tuy nhiên, theo một cập nhật gần đây trên trang web của Chevrolet, phiên bản hiệu suất hiện dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào mùa xuân tới.

Trong khi đó, bạn vẫn có thể sở hữu phiên bản 2LT với giá khởi điểm 47.595 USD và phiên bản RS với giá 51.995 USD vào mùa hè này.

Mùa đông tới, phiên bản 1LT dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường với giá khởi điểm khoảng 44.995 USD.

Theo Electrek

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thêm một xe điện mini sắp ra mắt tại Việt Nam, đấu VinFast và Wuling

BYD lấn sân sang thị trường xe điện hạng sang

Tesla Model Y là mẫu SUV hạng sang bán chạy nhất châu Âu nửa đầu năm 2022